Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm sản phẩm két sắt chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi minh bạch, công bằng và hiệu quả. Tùy vào đối tượng khách hàng, chính sách đổi trả – hoàn tiền sẽ được áp dụng khác nhau để đảm bảo quyền lợi phù hợp cho từng nhóm khách hàng.
Dưới đây là chi tiết chính sách đổi trả và hoàn tiền áp dụng cho khách hàng lẻ và đại lý/nhà phân phối.
I. Chính sách đổi trả
1. Trường hợp được đổi trả
Chúng tôi hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng, móp, méo trong quá trình vận chuyển.
- Giao sai sản phẩm mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, không đúng với đơn đặt hàng đã xác nhận.
2. Điều kiện đổi trả
| Điều kiện | Mô tả chi tiết lỗi |
|---|---|
| Lỗi kỹ thuật | - Sản phẩm không hoạt động ngay từ khi mở hộp (màn hình lỗi, không nhận vân tay, khóa không mở được…). - Không có dấu hiệu va đập, tác động vật lý từ phía người dùng. |
| Giao sai sản phẩm | - Khách hàng nhận sai mẫu mã, màu sắc, kích thước, chủng loại không đúng như đơn hàng đã đặt. - Sản phẩm chưa qua sử dụng. |
| Sản phẩm bị mất hình dạng ban đầu | - Sản phẩm bị móp, méo, hư hỏng do quá trình vận chuyển. |
| Hình thức sản phẩm | - Còn tem niêm phong, phụ kiện kèm theo. - Không bị móp méo, trầy xước do quá trình sử dụng. |
| Không áp dụng đổi | - Khách hàng đổi ý, không thích, chọn sai mẫu, sai kích cỡ. - Sản phẩm đã lắp đặt, sử dụng lâu ngày. - Sản phẩm bị hỏng do tác động của khách hàng. |
3. Thời gian và hình thức đổi trả
- Thời gian yêu cầu đổi trả: Khách hàng lẻ, đại lý và nhà phân phối được yêu cầu đổi trả trong vòng 30 ngày, kể từ ngày nhận hàng.
- Hình thức đổi trả: Đổi trả sản phẩm mới đúng mẫu khách hàng đã đặt.
- Không hỗ trợ đổi trả khi thời gian nhận két đã quá 30 ngày.
Lưu ý: Khách hàng, đại lý được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ và liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải quyết tức thì. Chúng tôi không xử lý nếu thời gian nhận két đã quá 30 ngày kể từ ngày nhận.
II. Chính sách hoàn tiền
1. Trường hợp được hoàn tiền
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng, móp, méo trong quá trình vận chuyển.
- Giao sai sản phẩm mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, không đúng với đơn đặt hàng đã xác nhận.
2. Điều kiện hoàn tiền
Đối với khách hàng lẻ
| Điều kiện | Trường hợp áp dụng |
|---|---|
| Khách hàng không nhận sản phẩm mới. | Sản phẩm lỗi, hỏng do nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển nhưng khách hàng không chấp nhận đổi sản phẩm mới, có yêu cầu hoàn trả. |
| Không có sản phẩm thay thế. | Hàng lỗi không thể sửa chữa, hoặc đã ngừng kinh doanh, không còn mã thay thế. |
| Đơn hàng bị hủy do hết hàng. | Hệ thống hoặc kho xác nhận không thể cung cấp sản phẩm. |
Đối với đại lý
| Điều kiện | Trường hợp áp dụng |
|---|---|
| Lỗi sản phẩm nghiêm trọng, không thể thay thế. | Có xác nhận kỹ thuật và không còn hàng thay thế cùng dòng. |
| Không cung ứng đúng theo hợp đồng | Do hết hàng, ngừng sản xuất,... |
3. Thời gian và hình thức hoàn tiền
- Thời gian yêu cầu hoàn tiền: Khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền trong vòng 30 ngày, kể từ ngày nhận hàng.
- Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt (theo yêu cầu của khách hàng, đại lý).
- Không hỗ trợ hoàn tiền khi thời gian nhận két đã quá 30 ngày.
Lưu ý: Khách hàng, đại lý được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, vì vậy, hãy kiểm tra thật kỹ và liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải quyết tức thì, tránh để lâu ngày sau đó mới yêu cầu đổi trả. Chúng tôi không thể xử lý nếu thời gian nhận két đã quá 30 ngày kể từ ngày nhận.
III. Chi phí vận chuyển
Khi sử dụng chính sách đổi trả – hoàn tiền, khách hàng lẻ cũng như các đại lý và nhà phân phối sẽ không mất bất kỳ chi phí nào, Beny cam kết sẽ chịu chi phí vận chuyển cả 2 chiều.
Lưu ý: Sản phẩm đổi trả cần được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển két về kho.
IV. Yêu cầu bắt buộc khi đổi trả – hoàn tiền
| Hạng mục | Mô tả yêu cầu |
|---|---|
| Hóa đơn chứng từ | - Xuất trình hóa đơn hoặc phiếu xuất kho. - Với đại lý: kèm theo biên bản lỗi có chữ ký xác nhận. |
| Tình trạng hàng hóa | - Không bị can thiệp kỹ thuật bên ngoài. - Bao bì còn nguyên hoặc có ảnh xác minh lỗi trong quá trình sử dụng. |
| Hình ảnh & video | - Gửi kèm khi yêu cầu đổi trả để kiểm tra sơ bộ trước khi thu hồi. |
V. Quy trình đổi trả – hoàn tiền
Bước 1: Khi phát hiện ra lỗi, bất thường, sai mẫu mã,… khách hàng liên hệ bộ phận chăm sóc theo số hotline.
Bước 2: Cung cấp các thông tin, hợp đồng đặt hàng cùng hình ảnh/video sản phẩm bị lỗi.
Bước 3: Xác nhận phương án giải quyết từ bộ phận chăm sóc khách hàng.
Bước 4: Hẹn lịch để nhân viên Beny đến vận chuyển sản phẩm về kho.
Bước 5: Kiểm tra và tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền theo quy định.
VI. Cam Kết Của Chúng Tôi
- Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài – bền vững, chúng tôi luôn sẵn sàng xử lý vấn đề nhanh chóng nhất, với tinh thần minh bạch, công tâm.
- Xử lý nhanh, rõ ràng, hỗ trợ tối đa trong khả năng để khách hàng và đối tác an tâm kinh doanh và sử dụng sản phẩm két sắt.
- Quy trình đổi trả – hoàn tiền có thể diễn ra nhanh hơn hoặc chậm hơn dự tính, khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi và cung cấp đầy đủ thông tin yêu cầu, chúng tôi sẽ giải quyết nhanh nhất có thể.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua số hotline hoặc nhắn tin qua zalo để được hỗ trợ kịp thời.
Mọi vấn đề liên quan, xin vui lòng gửi về:
- Công ty: Công ty TNHH Beny.
- Website: https://beny.com.vn.
- Hotline: 0354.558.889.
