Tại Công ty TNHH Beny, chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Chính sách giao hàng dưới đây được thiết kế riêng biệt dành cho đại lý phân phối và khách hàng lẻ, đảm bảo các yếu tố: nhanh chóng – đúng hẹn – an toàn – minh bạch trong toàn bộ quá trình vận chuyển và nhận hàng két sắt.

I. Mục đích và phạm vi áp dụng.

1. Đối tượng áp dụng

  • Khách hàng đại lý: Cửa hàng, doanh nghiệp hợp tác phân phối hoặc bán lẻ sản phẩm két sắt.
  • Khách hàng lẻ: Các cá nhân, hộ gia đình mua trực tiếp qua website, hotline hay cửa hàng của các đại lý phân phối két sắt Beny trên toàn quốc.

2. Mục đích và phạm vi áp dụng

Chính sách giao hàng này nhằm đảm bảo tính minh bạch, nhất quán và chuyên nghiệp trong quá trình phân phối két sắt từ doanh nghiệp đến các đại lý trên toàn quốc, đồng thời hỗ trợ đại lý chuẩn hóa quy trình giao hàng đến khách hàng lẻ, giúp tăng trải nghiệm dịch vụ và thúc đẩy doanh số bán lẻ.

Chính sách bao gồm 2 phần:

  • Phần II: Giao hàng từ doanh nghiệp đến đại lý.
  • Phần III: Hướng dẫn quy trình giao hàng từ đại lý đến khách hàng lẻ (do đại lý thực hiện).

II. Chính sách giao hàng từ doanh nghiệp đến đại lý

1. Phạm vi giao hàng

Chúng tôi thực hiện giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm:

  • Các thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng…
  • Các thị xã, vùng sâu vùng xa, biên giới, hải đảo (có thể áp dụng điều kiện riêng).

Chính sách vận chuyển không phân biệt khoảng cách nhưng có quy định rõ về mức phí, thời gian và hình thức giao hàng tương ứng với từng khu vực cụ thể.

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào:

  • Khoảng cách địa lý giữa kho hàng của Beny và cửa hàng của đại lý.
  • Số lượng hàng hoá đại lý đặt.

Thời gian cụ thể sẽ được trao đổi rõ ràng trong hợp đồng của 2 bên.

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi do điều kiện thời tiết, thiên tai, tắc đường hoặc lịch nghỉ lễ. Trong mọi trường hợp, bộ phận CSKH sẽ thông báo kịp thời đến đại lý. Giao hàng đúng lịch hoặc sớm hơn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

3. Hình thức vận chuyển

  • Đối với các đơn hàng nội thành hoặc số lượng lớn, công ty sẽ sử dụng xe tải riêng để giao trực tiếp đến kho đại lý.
  • Đối với các tỉnh xa, chúng tôi phối hợp với các đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Ahamove, Nhất Tín Logistics…
  • Đại lý có thể đề xuất hình thức vận chuyển riêng hoặc chỉ định nhà xe quen (nếu có liên kết), công ty sẽ hỗ trợ tối đa.

4. Biểu phí và chính sách hỗ trợ giao hàng

  • Tại Hà Nội: Miễn phí vận chuyển.
  • Tại các tỉnh thành khác: Chi phí giao hàng tính theo chi phí của đơn vị vận chuyển.

5. Quy trình giao nhận – xử lý sự cố

Bước 1: Xác nhận đơn hàng

  • Sau khi đại lý đặt hàng, nhân viên kinh doanh xác nhận số lượng, mã sản phẩm, thông tin giao hàng… bên trong hợp đồng.

Bước 2: Đóng gói cẩn thận

  • Tất cả két sắt đều được đóng thùng, xốp cẩn thận để đảm bảo két được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Bước 3: Liên hệ với đại lý trước khi vận chuyển để thông báo dự kiến ngày nhận hàng.

Bước 4: Giao hàng và ký nhận:

  • Tài xế hoặc đơn vị vận chuyển gọi điện trước khi đến.
  • Tài xế và đại lý cùng kiểm tra: Số lượng, mã sản phẩm, bao bì, tình trạng thùng hàng, biên bản giao hàng & phiếu xuất kho.

Bước 5: Nếu có lỗi kỹ thuật/hư hỏng/sai hàng hay thiết sót khác:

  • Liên hệ ngay với Công ty và truyền đạt rõ tình hình.
  • Có ảnh/video làm bằng chứng.
  • Công ty gửi bù/chuyển hàng mới hoặc hỗ trợ chi phí sửa chữa (tuỳ thuộc vào sự thỏa thuận của 2 bên).

Bước 6: Hỗ trợ đổi – bù – hoàn hàng:

  • Công ty chịu 100% chi phí nếu do lỗi vận chuyển.
  • Gửi lại hàng mới, không tính phí phát sinh.

III. Hướng dẫn chính sách giao hàng cho khách hàng lẻ (do đại lý thực hiện)

1. Vai trò & trách nhiệm của đại lý

Từ thời điểm nhận hàng từ công ty, đại lý sẽ là bên chịu trách nhiệm trực tiếp trong:

  • Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng lẻ.
  • Tư vấn – vận chuyển – lắp đặt két tại nhà (nếu có).
  • Thu tiền (nếu khách COD), cấp hóa đơn hoặc phiếu bảo hành.
  • Xử lý sự cố nếu giao hàng lỗi, đổi trả.

2. Phạm vi giao hàng gợi ý cho đại lý

  • Giao hàng tận nơi trong cùng huyện, tỉnh hoặc các tỉnh lân cận.
  • Có thể mở rộng liên tỉnh nếu có nhân lực và vận chuyển.

3. Thời gian và hình thức giao

Thời gian và hình thức giao tuỳ thuộc vào khoảng cách vị trí địa lý của khách hàng và vị trí địa lý của cửa hàng.

4. Chi phí giao hàng đến khách lẻ (gợi ý áp dụng)

  • Giao hàng miễn phí cho toàn bộ khách hàng lẻ.
  • Hỗ trợ khách hàng lắp đặt.

5. Quy trình giao nhận cho khách lẻ

  • Khách được kiểm tra bên ngoài sản phẩm trước khi nhận.
  • Có phiếu bảo hành, phiếu thu kèm theo.
  • Nếu sản phẩm lỗi/sai mẫu/thiếu phụ kiện: khách có thể từ chối nhận.
  • Liên hệ hotline đại lý để xử lý đổi mới/giao lại.

IV. Cam kết từ Công ty TNHH Beny

  • Giao hàng đúng tiến độ, an toàn tuyệt đối.
  • Hỗ trợ đại lý xây dựng quy trình phục vụ chuyên nghiệp.
  • Cung cấp bảng giá cước vận chuyển, mẫu chính sách, video hướng dẫn lắp đặt để đại lý chủ động phục vụ khách lẻ.
  • Luôn đồng hành để giúp đại lý nâng cao doanh số & uy tín thương hiệu.

Mọi vấn đề liên quan, xin vui lòng gửi về:

  • Công ty: Công ty TNHH Beny.
  • Website: https://beny.com.vn.
  • Hotline: 0354.558.889.